ความเชื่อในกุญแจสำคัญในการฝังเข็มที่มีผลต่ออาการปวดหลัง

ผลการวิจัยของสหรัฐอเมริการะบุว่าเด็กที่ไม่มีพี่น้องเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ

การสัมภาษณ์ถูกนำมาใช้เพื่อประเมินความนิยมโดยขอให้เด็ก ๆ แสดงรายชื่อเพื่อนชายหญิงห้าคนและเพื่อนผู้หญิงอีกห้าคนจากนั้นจึงรวบรวมจำนวนคะแนนโหวตที่ผู้เข้าร่วมแต่ละคนได้รับ

“เด็กมีปฏิสัมพันธ์ในโรงเรียนพวกเขามีส่วนร่วมในกิจกรรมนอกหลักสูตรและพวกเขากำลังเข้าสังคมและออกจากโรงเรียน” Bobbit-Zeher ตั้งข้อสังเกต “ ทุกคนที่ไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนที่บ้านกับพี่น้องจะได้รับโอกาสมากมายในการพัฒนาทักษะทางสังคมเมื่อพวกเขาไปโรงเรียน” elsie ยา ราคา “ เนื่องจากขนาดของครอบครัวเล็กลงในประเทศอุตสาหกรรมมีความกังวลเกี่ยวกับความหมายของสังคมเมื่อเด็ก ๆ เติบโตขึ้นโดยไม่มีพี่น้อง” Bobbit-Zeher กล่าว “ ความกลัวคือพวกเขาอาจสูญเสียบางสิ่งไปโดยไม่เรียนรู้ทักษะทางสังคมผ่านการมีปฏิสัมพันธ์กับพี่น้อง”

ร่วมกับเพื่อนร่วมงานของ OSU Douglas Downey Bobbit-Zeher มีกำหนดที่จะนำเสนอผลการวิจัยวันจันทร์ที่การประชุมประจำปี ASA ในแอตแลนตา

ความพยายามในปัจจุบันใช้ข้อมูลการสัมภาษณ์ที่เก็บรวบรวมโดยการศึกษาแห่งชาติของสุขภาพวัยรุ่น (ADD Health) ที่เกี่ยวข้องกับเด็ก ๆ ในระดับ 7 ถึง 12 ที่ลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนมากกว่า 100 แห่งทั่วสหรัฐอเมริการะหว่างปี 1994 และ 1995

ข้อสังเกตเกิดจากการวิเคราะห์ที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียนมัธยมและนักเรียนมัธยมปลายมากกว่า 13,000 คนที่ดำเนินการโดยทีมนักวิจัยที่มหาวิทยาลัยโอไฮโอสเตต

งานวิจัยใหม่ระบุว่าเด็กชายและเด็กหญิงที่เติบโตโดยไม่มีพี่น้องนั้นไม่สามารถพัฒนาทักษะทางสังคมที่ดีได้

ผู้เขียนพบว่านักเรียน “ได้รับการเสนอชื่อ” โดยเฉลี่ยห้าครั้งโดยเพื่อนของพวกเขาและการลงคะแนนนั้นไม่ได้รับอิทธิพลจากการปรากฏตัวของพี่น้องโดยไม่คำนึงถึงเพศหรือสถานะพี่น้อง (เต็มขั้นตอนครึ่งหรือเป็นลูกบุญธรรม) อายุของพ่อแม่เชื้อชาติและสถานะทางเศรษฐกิจและสังคมก็ไม่มีผลกระทบต่อคำถามของพี่น้องและการพัฒนาทักษะทางสังคม

“ ฉันไม่คิดว่าใครจะต้องเป็นห่วงว่าถ้าคุณไม่มีพี่น้องคุณจะไม่เรียนรู้ทักษะทางสังคมที่คุณจำเป็นต้องทำร่วมกับนักเรียนคนอื่น ๆ ในโรงเรียนมัธยม” Donna Bobbitt-Zeher ผู้ร่วมเขียนการศึกษา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านสังคมวิทยาในวิทยาเขต Marion ของ OSU กล่าวในการแถลงข่าวจากสมาคมสังคมวิทยาอเมริกัน (ASA)

“ ในทุกชุดที่เราทดสอบพี่น้องไม่ได้มีผลกระทบต่อความนิยมของนักเรียนในหมู่เพื่อน” Bobbit-Zeher กล่าว

ผู้เขียนตั้งทฤษฎีว่าแม้จะไม่มีพี่น้องเพื่อช่วยให้พวกเขาเรียนรู้ทักษะการโต้ตอบ แต่เด็ก ๆ ก็สามารถใช้ประโยชน์จากบทเรียนของสนามได้

ความสนใจในคำถามที่ว่าพี่น้องอาจส่งผลกระทบต่อทักษะการขัดเกลาทางสังคมได้เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาหรือไม่โดยการศึกษาก่อนหน้านี้โดยดาวนีย์แนะนำว่าเด็กอนุบาลวัยอนุบาลจะดีขึ้นหากพวกเขาเติบโตกับพี่น้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *